Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Váy voan Hàn Quốc, váy voan xòe đẹp mùa hè 2013

Năm nay, họa tiết in hoa vẫn là sự lựa chọn hàg đầu của các cô gái mê váy voan hè 2013, tuy nhiên, sự xuất hiện của ren đục lỗ đáp lên váy, hay họa tiết chấm bi cũng rất thịnh hành.

Váy voan mùa hè đa phần là dáng xòe, biến tấu với dáng mullet hay pleat “chất” và kiêu kỳ, hoặc yêu kiều với maxi dài chấm gót đều được lòng chị em. Thật tuyệt vời với những trang phục váy voan xòe thời trang ấn tượng trên phải không các bạn, chúc các bạn thành công!
Những cô nàng có vòng 3 khiêm tốn hãy cập nhật cho mình những chiếc váy voan đẹp xinh yêu này để tự tin dạo phố nhé!
vay voan he 2013

Váy voan DEMI - Những mẫu váy voan Hàn Quốcváy voan xòe được yêu thích nhất hiện nay ! Những cô nàng có chiều cao tương đối nhưng vòng 3 lại “mất hút” hãy chọn cho mình những chiếc váy voan xếp li eo cao, 2 tầng hoặc có đường gân xếp li ở thân váy. Chất liệu voan bồng bềnh sẽ cải thiện đáng kể số đo vòng 3 của bạn đấy! Boots cao cổ và ankle boots là những người bạn thân thiết của những chiếc váy voan mùa hè này.

vay voan mua he


Đừng quên những chiếc cardigan mỏng hay những chiếc áo khoác dáng dài cùng những chiếc quần tất giày để tránh nắng cho mình trong những buổi dạo phố vào lúc chiều muộn cùng chiếc váy voan Hàn Quốc vô cùng đáng yêu này các bạn nhé!!
Những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn hãy chọn cho mình những chiếc váy voan hè 2013 sáng màu có từ 2 đến 3 lớp voan xếp tầng lên nhau với chiều dài vừa phải và diện chúng cùng những chiếc cardigan hay áo len chui đầu để có được style nhẹ nhàng, nữ tính phù hợp vóc dáng nhé! Đừng quên những đôi ankle boots để củng cố chiều cao và những chiếc clutch nhỏ xinh bạn nhé!
Những gam màu tươi sáng với những chiếc váy voan quyến rũ hay quần cạp cao nổi bật sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mùa hè năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét