Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Cách chọn và mặc đồ đẹp cho phụ nữ béo mập và gầy mùa hè 2013

Đây sẽ vừa là sáng kiến mới lạ cho việc chọn đồ mỗi sáng, lại vừa khiến bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn vì được mặc đồ hợp với con người mình.

Trong thời tiết nắng nóng, oi bức đặc trưng của mùa hè thì những chiếc quần short và áo pull hay crop-top... là lựa chọn số một của những cô nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung.

Kiểu dáng

Yếu tố đầu tiên bạn cần "nằm lòng" trước khi lựa chọn bất kỳ trang phục nào là: chỉ chọn những thứ thật sự vừa vặn với cơ thể của mình. Những đồ bé hơn size của bạn, hoặc ngắn hơn (như kiểu crop-top), hay đồ oversized luôn nằm trong diện những món trang phục mà bạn đừng bao giờ nên động vào. Thay vào đó, bạn cần nắm rõ các số đo cũng như nhược điểm-ưu điểm trong vóc dáng của mình. Nên ưu tiên những món trang phục được đặt may riêng theo đúng kích thước cơ thể hiện tại của bạn.
Trang phục dành cho các nàng thừa cân thiên về sự đơn giản, ít chi tiết trang trí rườm rà. Những đường chiết eo hay thắt lưng mảnh sẽ giúp bạn trông eo ót hơn. Nếu mặc sơmi, nên để lỏng 1-2 chiếc khuy cổ trên cùng để cho trang phục của bạn trông "dễ thở".

Nên thả lỏng 1-2 khuy cổ phía trên để trông bạn "dễ thở" hơn.
Về phần dưới, vào mùa hè, những chiếc váy sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm một cách hiệu quả. Đơn giản với váy chữ A, váy suông ngắn, những chiếc váy bó sát với chi tiết đánh lừa thị giác bằng cách phương pháp phối màu tối dọc 2 bên thân váy, hoặc váy cuốn (wrap skirt)... những kiểu dáng váy vừa giúp bạn che đi cơ thể thừa cân, lại vừa tôn lên sự duyên dáng và nữ tính. Về quần, cũng chỉ nên chọn những chiếc quần ống đứng, suông.



Những dạng áo/váy/quần "đúng chuẩn" cho một cô nàng mũ sành điệu

Cổ V

Chọn đúng loại cổ áo có thể giúp bạn nhìn béo hoặc gầy hơn phom người thật Khi bạn bị thừa cân thì những chiếc cổ như có xu hướng bị... ngắn lại. Nhưng đừng lo, bởi những chiếc áo/váy mùa hè với phần cổ khoét sâu sẽ tạo cái nhìn thoáng và cao hơn cho phần cổ. Chi tiết này cũng hướng cái nhìn của người đối diện theo chiều dọc, làm bạn trông cao và gọn người hơn. Thế nên những nàng thừa cân nên tích cực diện những bộ váy/áo cổ V vào mùa hè này.

Chi tiết cổ V chính là "vũ khí bí mật", giúp nàng thừa cân trông thon gọn hơn

Áo liền quần
Romper hay còn gọi là Jumsuit là trang phục được ưa chuộng của nhiều bạn nữ trong mùa hè.
"Tôi rất thích khi các cô gái không phải cố để trông bắt mắt. Và trang phục đơn giản này luôn tạo ấn tượng dễ thương, hấp dẫn", một chàng trai tên Anthony C nói.
jum-jpg[1030060264].jpg
Ảnh: Courtesy Image.
Quần thể thao
Bất cứ cô nàng nào cũng có những chiếc quần bó để làm dáng. Nhưng chiếc quần thể thao đơn giản lại khiến tôi thấy nàng trông thật khỏe khoắn, quyến rũ", Dave M nói.
quan-jpg_1366880322[1030060264].jpg
Ảnh: Courtesy Image.
Váy ngắn
"Thật không gì hấp dẫn bằng hình ảnh một đôi chân đẹp trong chiếc váy ngắn, ôm mông", Nathan H nói.
vay-jpg_1366880499[1030060264].jpg
Ảnh: Courtesy Image.

Cùng tham khảo thêm một vài gợi ý thật Teen dưới đây để refresh phong cách của mình các bạn nhé!
Cùng đôi bạn cá tính chọn style cho mùa hè
Không có gì hoàn hảo hơn cho mùa hè là một chiếc áo ba lỗ cùng short jeans thật cá tính
Cùng đôi bạn cá tính chọn style cho mùa hè
Với thời tiết nắng nóng của mùa hè thì đây là cách mix lý tưởng nhất
Cùng đôi bạn cá tính chọn style cho mùa hè
Những chiếc áo ba lỗ rộng rãi cùng chất liệu nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thoải mái trong ngày hè oi bức
Cùng đôi bạn cá tính chọn style cho mùa hè
Điểm xuyết cho bộ cánh bằng những chiếc vòng tay nạm đinh cá tính độc đáo nhé!

Chọn đồ không ôm sát cho cô nàng "mũm mĩm"
Đồ voan lụa không thấm hút mồ hôi tốt như cotton hay lanh nên nếu chọn đồ bó sát bạn thường gặp vấn đề với trang phục nếu cơ thể tiết ra quá nhiều mồ hôi. Và điều quan trọng nhất, những món đồ ôm sát sẽ khiến bạn lộ ra những đường cong phì nhiêu của mình và tố cáo trực tiếp thân hình dư cân của bạn. Những trang phục bằng voan lụa rộng rãi thoải mái thường có tính chất rủ nên sẽ gợi được sự nữ tính, duyên dáng khi bạn diện chúng cũng như giúp giấu khéo léo những vòng eo không chuẩn.
Chọn đồ voan, lụa tới công sở cho quý cô "mũm mĩm" 1

Chọn đồ voan, lụa tới công sở cho quý cô "mũm mĩm" 2

Chọn đồ voan, lụa tới công sở cho quý cô "mũm mĩm" 3

Chọn đồ voan, lụa tới công sở cho quý cô "mũm mĩm" 4

Chọn đồ voan, lụa tới công sở cho quý cô "mũm mĩm" 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét