Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Váy hoa đẹp liền, váy hoa mùa hè xinh xắn 2013

Xu hướng váy hoa mùa hè 2013 đa phần là thiết kế không tay, dịu mắt hơn với các gam màu pastel nhẹ nhàng hay họa tiết hoa nhí dễ thương.

Từ những bông hoa nhỏ li ti đến những chùm hoa to được in trên trang phục, tất cả sẽ giúp các bạn trở nên thật xinh tươi trong những ngày cuối tuần rực nắng.
Nếu bạn không thích điệu đà nhưng vẫn thích vẻ dịu dàng, nữ tính thì có lẽ chiếc váy hoa này sẽ hợp với bạn đấy!

vay hoa 2013

Tận dụng những chất liệu đang hot nhất hiện nay như ren, lụa mỏng hay voan, nhưng kết hợp với những gam màu dịu dàng rất thiên nhiên như hồng nude, cam đất, vàng úa hay nâu sành, cùng họa tiết hoa nhí vintage, hình ảnh nữ tính đầy vẻ cổ điển được tái hiện rất trọn vẹn trong những chiếc váy hoa xinh xắn , váy hoa liền cho hè này.

vay hoa dep

Họa tiết hoa như đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi khi mùa hè đến. Họa tiết hoa nhí không cần cạnh tranh vẫn luôn có chỗ đứng vì những ưu điểm như dễ mặc với nhiều dáng người, trẻ trung và không quá táo bạo. Một chiếc váy hoa 2013 thật dịu dàng, nữ tính sẽ "hô biến" bạn thành nàng công chúa dễ thương !

vay hoa lien

Những chiếc váy hoa đẹp có thể xem là linh hồn bất diệt của thời trang mùa hè. Đặc biệt là thời trang hè 2013 được gọi là 'bình minh' của vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn của váy hoa, bùng nổ trên khắp thế giới của trang phục và phụ kiện. Từ những tông màu pastel mềm mại tới khu vườn đen bí ẩn, họa tiết hoa được biến tấu rất đa dạng, thổi bùng lên sức sống của mùa hè sau một giấc ngủ dài. Bạn có thể bắt gặp những chiếc váy họa tiết hoa len lỏi trên tất cả các trang phục của mùa hè, từ những bộ váy hoa voan mỏng manh tới những chiếc váy hoa mùa hè , váy hoa xòe bồng bềnh hay jumpsuit từ tơ lụa. Hãy cùng khoác lên mình hơi thở đầy sức sống của những chếc váy hoa ngọt ngào nhé.

vay hoa mua he

Nhanh tay sắm ngay một chiếc váy hoa đẹp cho mùa hè 2013 này các bạn nhé !

vay hoa xinh xan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét