Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Váy đầm dạo phố dạo biển đẹp xinh xắn mùa hè 2013

Mỗi mùa hè đến, váy đầm dạo biển, dạo phố ( váy maxi ) lại trở thành hot item bởi sự bay bổng và nhẹ nhàng vô cùng lãng mạn.

Đầm dạo biển dài suông, liền thân vừa giúp bạn tránh nắng cho đôi chân theo kiểu rất thời trang, lại vừa có thể hợp với mọi phong cách, từ cá tính cho tới điệu đà, kiểu cách.
Hè là mùa của váy, của áo ba lỗ, của short, của những mẫu đầm dạo phố đẹp  và rất nhiều những item mát mẻ khác. Chọn và mặc những chiếc váy đẹp luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. Hè này, có một item hẳn sẽ khiến nhiều bạn gái băn khoăn khi chọn lựa, đó là váy dạo biển. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu váy đầm dạo biển thật xinh cho mình các bạn nhé :
dam dao bien

Váy dạo biển mùa Hè năm nay hứa hẹn sẽ đem đến cơn sốt mới cho giới trẻ khi được áp dụng đủ những xu hướng "bùng nổ" hiện nay như tone màu pastel hay họa tiết hoa sống động...
( Đầm dạo phố mùa hè ) - Lấy cảm hứng từ sắc hoa rực rỡ mùa xuân, những mẫu thiết kế đầm dạo phố xuyên suốt toàn BST như thổi một làn gió phong cách mới cho các nàng đam mê thời trang.

vay dam dao bien dep xinh xan

Kiều đầm này giúp phái đẹp có thể tự tin mặc bikini từ phòng nghỉ ra bể bơi, bãi biển hoặc đi dạo trước hay sau khi bơi lội mà không phải ngại ngần. Thêm vào đó, đầm dạo biển mùa hè còn rất thời trang theo đúng các xu hướng hàng năm.

vay dam dao bien mua he

Váy dạo biển 2013 ) - Nếu như bạn là một cô nàng "cực sợ" nắng nóng, thì chắc hẳn mùa hè với những item đặc trưng như shorts/váy ngắn sẽ là nỗi ám ảnh đối với bạn. Tuy nhiên, diện quần dài, quần jeans ra đường giữa trời oi bức lại không phải là biện pháp hay ho chút nào. Vậy thì chỉ còn lại những bộ đầm dạo biển dạo phố cực Kool này - lựa chọn sáng suốt nhất cho những cô nàng điệu đà và sợ nắng.

vay dam dao bien

Chiếc đầm dạo biển xinh xắn sẽ rất hoàn hảo giúp các bạn tạo nên những hiệu ứng tuyệt nhất của phái đẹp: sang trọng – quý phái, dịu dàng – đáng yêu, duyên dáng – quyến rũ, tinh tế – thanh lịch, lãng mạn – tinh nghịch… Thời trang đầm dạo biển 2013 giúp bạn gái diện đồ dạo phố, dạo biển hè 2013 thật tuyệt và tuôn trào hứng khởi, cùng DEMI ngắm nghĩa những mẫu mới nhất của mùa hè năm nay nhé!

vay dao bien

Váy dạo phố mùa hè ) - Mùa hè với những kỳ nghỉ lễ sắp đến, nhiều teen girl thường chọn cho mình những chiếc váy dạo phố hay đi biển xinh đẹp và thướt tha để diện mỗi khi đi chơi, đi du lịch. Ngay cả khi dạo phố hay khi đang dạo chơi trên bờ biển, những chiếc váy dạo phố hè 2013 này cũng luôn được yêu thích bởi sự nữ tính, mềm mại và đặc biệt dễ dàng che giấu các khuyết điểm trên cơ thế.
Hãy nhanh tay chọn ngay cho mình 1 chiếc váy dạo phố đẹp 2013 này các bạn nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét