Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Váy đầm dạ hội dài đẹp sang trọng cao cấp mùa hè 2013

Đầm dạ hội - Từ đầm ren gợi cảm cho đến đầm lệch vai yểu điệu, hay những dáng váy cocktail duyên dáng, tất cả đều như có một bàn tay thần tiên thêu dệt nên.

Được làm từ chất liệu chiffon mỏng nhẹ, thiết kế theo kiểu xẻ tà, kết hợp với những phụ kiện sang trọng đi kèm , đây thực sự những mẫu đầm dạ hội đẹp hoàn hảo cho mùa hè. Với chiếc đầm dạ hội sang trọng này, điểm khác biệt và thú vị không chỉ nằm ở đường xẻ tà táo bạo khoe nét gợi cảm của đôi chân người mặc mà còn uyển chuyển đáng yêu vô cùng sexy với kiểu đầm 2 dây tạo cảm hứng bất tận và nổi bật cho người mặc.
dam da hoi 2013

Ngày nay việc mặc một chiếc đầm dạ hội cao cấp đi dự tiệc, đám cưới, sinh nhật hay liên hoan công ty đang trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Điều đó chứng tỏ phụ nữ Việt Nam đang dần bắt kịp xu thế của thế giới. Những nét cắt làm nổi bật sự mềm mại, thanh mảnh , sang trọng của người phụ nữ là lý do váy đầm dạ hội đang trở thành xu thế của năm mới 2013

dam da hoi cao cap

Những mẫu thiết kế đầm dạ hội trên gam màu tối luôn tạo nên nét ấn tượng bởi sự quý phái và kì bí vốn có của nó. Trong cách sử dụng màu sắc, màu tối được các nhà thiết kế lựa chọn bởi nó tạo nên phông nền lý tưởng cho các họa tiết đính đá lấp lánh và những hoa văn tương phản nổi bật đường nét của chiếc đầm dạ hội 2013.

dam da hoi depdam da hoi

Với kiểu dáng phong phú, đa dạng về chất liệu, mẫu mã, những đường may hết sức tỉ mỉ, lại có sức hấp dẫn về giá, hứa hẹn đầm dạ hội dài sẽ là sản phẩm được chị em phụ nữ tin dùng và yêu thích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét