Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Váy dài công sở, váy dài đi biển, váy dài dạ hội 2013

Đối với các cô gái mùa hè trẻ trung sành điệu, chiếc váy dài đi biển hay váy dài dạ hội hoặc chiếc váy dài công sở chính là trang phục thân thiết, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong bất cứ chuyến dạo chơi nào...

Váy dài rất phổ biến trong mùa hè. Nhưng để mặc đẹp các thiết kế này, bạn gái cần hiểu rõ cơ thể mình cũng như đặc trưng của váy dài.
Đầu tiên, bạn hãy chú ý tới những phụ kiện nhỏ như vòng tay, vòng cổ. Nhìn chiếc váy dài dạ hội của bạn sẽ vui mắt và ấn tượng hơn nếu bạn mix cùng những chiếc vòng tùy theo phong cách của bạn. Sau đó, túi xách bản to hay clutch cầm tay sẽ là những vật dụng hoàn hảo giúp bạn hoàn thiện set đồ với chiếc váy dài dạ hội thoải mái của mình.
vay dai cong so

Bạn có thể dung mẫu váy dài này làm váy dài công sởváy dài đi biển hay váy dài dự tiệc đều được !

vay dai di bien vay dai du tiec vay dai
dam maxi du tiec

Đối với người to béo : Hãy chú ý chọn những chiếc váy dài đi biển có độ dài quai váy dài hơn bình thường để tránh cảm giác vai và tay bị chật. Tuy nhiên tránh thiết kế hai dây vì nó sẽ càng làm cho vai và tay của bạn to hơn. Cổ áo chữ V cũng rất thích hợp với người to béo. Những màu sáng, hoa văn to đẹp của chiếc váy dài đi biển cũng rất thích hợp với bạn !
Không chỉ đem đến cảm giác thoái mái, giúp chống nắng tốt những chiếc váy dài công sở phong phú về kiểu dáng, chất liệu còn đem lại phong cách thời trang phóng khoáng, cực chất cho các tín đồ thời trang nên tất nhiên, hè về chúng lại tung bay khắp street style.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét