Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Váy đi biển đẹp mùa hè 2013 cho bạn gái cá tính

Có thể nói váy là trang phục đi biển không thể thiếu của các tín đồ thời trang sành điệu. Từ dáng váy maxi dài tha thướt đến váy xòe ngắn đều là những món đồ bạn gái nên lựa chọn khi đi biển.

Hòa cùng nắng vàng, biển xanh và cát trắng thì váy đi biển với hoa văn, họa tiết dễ thương, trẻ trung cùng thiết kế phóng khoáng như váy hai dây, váy sát nách, váy có bèo nhún đáng yêu... sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất để tận hưởng những ngày nghỉ bên người thân.
vay di bien 2013

Váy đi biển mùa hè là lựa chọn tuyệt vời sau những ngày làm việc và học tập căng thẳng. Nếu bạn thuộc type kín đáo, không muốn khoe những đường cong cơ thể qua những chiếc bikini đầy táo bạo thì những chiếc váy đi biển 2013 dịu dàng, nữ tính sẽ là vật không thể thiếu trong chuyến đi biển của bạn đấy !

vay di bien dep

Trang phục đi biển vừa mát mẻ, thời trang và sành điệu. Màu sắc nhẹ nhàng, tươi mát và đậm chất hè cùng với những hoa văn, hoạ tiết trang trí và thiết kế đơn giản mà nhận mạnh sự dịu dàng, trẻ trung Những mẫu thiết kế váy đi biển đẹp dưới đây hy vọng sẽ là những gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn lựa chon trang phục khi đi biển.

vay di bien mua he vay di bien

Vẻ đẹp thanh hoát và dịu dàng sẽ toát lên nếu bạn chọn váy đi biển cá tính, chất liệu voan nhẹ nhàng, hoạ tiết thanh nhã như Hồ Ngọc Hà. Nên chú ý phụ kiện như giày búp bê, thắt lưng như Hồ Ngọc Hà cũng giúp bạn tạo phong cách cho riêng mình.

vay hoa di bien

Khi đi biển bạn nhớ ngoài chiếc váy đi biển mùa hè xinh xắn thì phải mang theo mũ rộng vành che nắng, kính mắt, túi xách tiện dung hay dép xỏ ngón nữa nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét